Sản xuất và tiêu dùng bền vững

Thứ sáu, 20/09/2024 | 15:36 GMT+7

Tin hoạt động

Hỗ trợ triển khai đánh giá nhanh SXSH năm 2011

08/04/2011

Trung bình mỗi đơn vị trong danh sách được giao đánh giá nhanh từ 03 đến 05 doanh nghiệp với kinh phí dự kiến là 20 triệu đồng/đánh giá. Riêng tại 05 tỉnh mục tiêu (Phú Thọ, Thái Nguyên, Nghệ An, Quảng Nam và Bến Tre), các đơn vị được giao nhiệm vụ đánh giá từ 05 đến 10 doanh nghiệp trên địa bàn.

Đánh giá nhanh SXSH cho các doanh nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp  ước tính được lợi ích thông qua áp dụng SXSH, trước khi quyết định thực hiện đánh giá chi tiết. Thông qua đánh giá nhanh, doanh nghiệp sẽ có ý tưởng sơ bộ về cách thức áp dụng tiếp cận này và tiềm năng SXSH, từ đó nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về SXSH nói riêng và đẩy mạnh việc áp dụng SXSH tại các tỉnh thành nói chung.

    
Năm 2010, Hợp phần SXSH trong Công nghiệp (CPI) đã hỗ trợ 11 đơn vị thực hiện đánh giá nhanh SXSH cho 76 doanh nghiệp trên cả nước
Danh sách các đơn vị được giao kế hoạch thực hiện đánh giá nhanh SXSH năm 2011 có thể xem tại đây (chỉ dành cho thành viên của trang tin)

Danh sách doanh nghiệp và kế hoạch triển khai đánh giá nhanh tại 37 tỉnh thành đang được xây dựng và đề xuất lên CPI chờ xem xét và phê duyệt. Danh sách cuối cùng sẽ được đăng tải trên website này./.