Tiêu dùng xanh hướng tới cuộc sống bền vững
15/01/2024
| Khảo sát xu hướng tiêu dùng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh của Intage Việt Nam cũng cho thấy, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng tất yếu khi có tới 95% số người tiêu dùng đã có ý thức bảo vệ môi trường thông qua việc thay đổi hành vi, thói quen hằng ngày. Có tới 73% số người tiêu dùng đang ưu tiên sử dụng sản phẩm thực phẩm được sản xuất hữu cơ và thuần tự nhiên; 59% lựa chọn ăn rau xanh, ngũ cốc thường xuyên hơn; 39% sẽ hạn chế sử dụng thực phẩm đóng gói, công nghiệp; 44% hạn chế sử dụng túi nhựa và 44% tái sử dụng quần áo cũ thay vì mua mới;… |
Hà Nội lan tỏa mô hình sản xuất - tiêu dùng có trách nhiệm
Hành trình “tái sinh” của chai nhựa và lon nhôm
Khi người tiêu dùng trở thành động lực của tăng trưởng xanh
Thúc đẩy tiêu dùng xanh từ chính sách thông minh
Bộ Công Thương tổ chức "Consumer Fest 2025 – Ngày hội tri ân người tiêu dùng"
Văn hóa tiêu dùng bền vững từ giáo dục và truyền thông
Xử lý rác thải pin xe điện: Những thách thức và giải pháp
Tiêu dùng xanh: Từ hành động cá nhân đến trách nhiệm cộng đồng