[In trang]
Xây dựng xanh hơn, hiệu quả hơn với phần mềm thông minh
Thứ tư, 07/12/2016
Xây dựng có thể trở nên hiệu quả hơn và thân thiện môi trường, nhờ công nghệ mới được phát triển bởi WMG tại Đại học Warwick.

Xây dựng có thể trở nên hiệu quả hơn và thân thiện môi trường, nhờ công nghệ mới được phát triển bởi WMG tại Đại học Warwick.

Thông qua một chương trình nghiên cứu Đổi mới của Anh mới, WMG trong hợp tác với các đối tác JCB và Pektron PLC đang làm việc để tối ưu hóa nền kinh tế nhiên liệu của thế hệ tiếp theo của xe off-đường cao tốc.

Tiến sĩ James Marco từ WMG đang dẫn đầu đóng góp của Đại học để các dự án nhằm mục đích giới thiệu các hệ thống điện năng thông minh mới cho động cơ hoạt động được cải thiện.

Điều này có thể dẫn đến tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và lượng khí thải carbon ít hơn cho ngành công nghiệp.

đội ngũ Bác sĩ của Marco là phân tích hạm đội hiện tại JCB để hiểu rõ hơn các cơ hội để giảm lượng khí thải và điều khiển thông minh.

ngành công nghiệp xây dựng hiện nay là môi trường hơn ý thức hơn bao giờ hết, và lượng khí thải CO2 phát hành bởi các xe là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định mà những người sử dụng trong quá trình chuyển nhượng.

Kết quả là, nó bây giờ là bắt buộc mà tất cả các đội xây dựng giảm lượng khí thải của họ - để xanh, xe hiệu quả hơn sẽ có nhiều nhu cầu trong một thị trường ngày càng cạnh tranh.

WMG là phân tích sự phù hợp cho vi / lai nhẹ (MMH) - một giải pháp khả thi, đại diện cho một đơn giản, thực hiện chi phí thấp để tạo ra hiệu quả nhiên liệu cao với việc sử dụng năng lượng ít hơn và lượng khí thải ít hơn.

Nhiều xe off-đường cao tốc được trái chạy hết công suất trong khi nhàn rỗi cho nhiều cuộc sống của họ - chẳng hạn như xử lý kính thiên văn, máy xúc hạng nặng và máy xúc bánh - có khả năng lãng phí nhiên liệu với một tác động trực tiếp đến chất lượng không khí tại địa phương.

Việc sử dụng thông minh của MMH có thể cung cấp cơ hội để tắt động cơ, hoặc chuyển nó vào điện năng thấp hơn, trong những thời gian nhàn rỗi. Điều này sẽ có tác động đo lường khi giảm tiêu thụ nhiên liệu, lượng khí thải CO2, NOx hình thành và phát thải bụi.

WMG đang nghiên cứu công nghệ tiên phong, đoán trước khi máy móc đòi hỏi sự thay đổi giữa điện năng thấp và công suất cao, do đó cho phép người dùng chạy máy với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất mà không bị mất hiệu suất làm việc của họ.

Một phương pháp tiên tiến cho việc capture lớn dữ liệu, nén và khai thác mỏ từ viễn thông của các đội xe thiết bị thi công được cung cấp bởi WMG dễ dàng quản lý và phân tích hiệu quả hoạt động của các loại máy khác nhau.

Một công cụ quyết định trí thông minh dựa trên đã được xây dựng bởi WMG, dựa trên việc khai thác dữ liệu lớn và kiến thức từ các chuyên gia, để cho phép các công ty như JCB để nhắm mục tiêu máy cụ thể giữa các đội tàu của mình cho lai giống.

Tiến sĩ James Marco từ WMG bình luận về tầm quan trọng của ngành công nghiệp contruction hưởng lợi từ nghiên cứu tiên tiến, "Đây là dự án rất thú vị cho phép WMG để tận dụng danh mục đầu tư rộng lớn của nghiên cứu ô tô để chiến lược quan trọng của khu vực ngoài quốc lộ. Làm việc với một hình tượng tổ chức Anh như JCB và Pektron PLC - một công ty quan trọng từ chuỗi cung ứng của họ, đảm bảo rằng dự án này sẽ mang lại lợi ích môi trường hữu hình ".

Lee Harper, Kỹ sư trưởng tại JCB, ý kiến, "dự án hợp tác này giữa JCB, WMG và Pektron được giúp đỡ để xác định và phát triển công nghệ trong tương lai có thể nâng cao hiệu quả của máy. Mặc dù trong giai đoạn đầu của sự phát triển, các công nghệ mới đã thể hiện tuyệt vời hứa hẹn khi được thử thách qua nhiều chu kỳ nhiệm vụ ".

Văn phòng CPSI